top of page

Bạn có biết cách để nhận được nhiều REFERRAL hơn?

Mục đích mọi người tham gia các tổ chức kinh doanh là để giúp tăng trưởng doanh nghiệp thông qua phương pháp giới thiệu cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, bạn phải hiện diện tại các buổi họp kết nối thì mới có thể nhận được nhiều referral và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình hơn..


Bạn đã bao giờ cắt tóc qua điện thoại chưa? Chắc là không đâu nhỉ. Đó chỉ là một trong những điều yêu cầu bạn phải hiện diện thì mới tạo ra kết quả. BNI và các tổ chức kinh doanh khác cũng vậy. Trong bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu: REFERRAL là gì? 5 cấp độ của REFERRAL, tại bài viết này bạn sẽ biết chính xác đâu là cách để bạn có thể nhận được nhiều referral trong BNI.


Ảnh hưởng của việc vắng mặt

Nhiều năm trước, đã có một nghiên cứu về tình trạng vắng mặt tại BNI. Nó cho thấy rằng những thành viên ít vắng mặt là những thành viên nhận được nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Một Chapter có tỷ lệ vắng mặt giảm xuống hơn 50%, thì số lượng thành viên của Chapter đã tăng 55% và số lượng referral cũng tăng 71%!


Ngược lại, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi số lần vắng mặt tăng gấp đôi, số lượng referral chất lượng mà một thành viên tạo ra giảm 50%. Những thành viên nghĩ rằng việc thường xuyên bỏ lỡ các buổi họp không thực sự quan trọng là rất sai lầm. Dữ liệu chứng minh rất rõ ràng. Bạn đang tự phá hoại công sức, nỗ lực kết nối của chính mình nếu như bạn bỏ tiền ra để trở thành thành viên của một tổ chức và rồi bạn không tham gia họp..


Xây dựng mối quan hệ

Về mặt trí tuệ, chúng ta hiểu rằng việc xây dựng các mối quan hệ là rất quan trọng, tuy nhiên có thể bạn sẽ không nắm rõ tầm quan trọng của nó như thế nào. Ngạn ngữ có câu “xa mặt cách lòng” là hoàn toàn đúng. Điều này đúng trong mạng lưới referral; trong các buổi họp Chapter BNI hàng tuần và trong các nhóm kinh doanh hàng tháng. Để giới thiệu cơ hội kinh doanh hiệu quả, bạn phải tham gia – và tham gia một cách nhất quán, liên tục.


Niềm tin được xây dựng bằng cách gặp gỡ thường xuyên, khi các đồng nghiệp kết nối của bạn cảm thấy họ có thể tin tưởng vào việc gặp bạn mọi lúc. Việc hiện diện trong buổi họp Chapter giúp bạn tập trung cao độ và đồng thời được các thành viên khác ghi nhớ hình ảnh của mình giữa các buổi họp. Hiện diện cùng đội ngũ là một phần của quá trình xây dựng mối quan hệ và điều này rất quan trọng trong việc duy trì và củng cố các mối quan hệ kinh doanh của bạn.



Bạn không thể cắt tóc qua điện thoại. Bạn không thể xây dựng một đội nhóm kinh doanh thành công nếu bạn không hiện diện. Sự vắng mặt ảnh hưởng đến quyền thành viên và cơ hội kinh doanh của bạn. Tỷ lệ vắng mặt càng cao dẫn đến tỷ lệ nhận referral càng thấp. Tỷ lệ vắng mặt càng thấp thì tỷ lệ nhận referral càng cao.


Đó là sự lựa chọn của bạn. Bỏ lỡ các buổi họp và thất bại trong kinh doanh HOẶC tham gia họp đều đặn và nhận thêm nhiều referral. Hãy ghi nhớ rằng, bạn phải luôn hiện diện để nhận được nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Tại sao phải chấp nhận điều tầm thường trong khi xuất sắc cũng là một lựa chọn. Xuất sắc là một lựa chọn dành cho bạn trong BNI Hanoi 2. Hãy thấm nhuần và áp dụng công thức thành công này, khi ấy Chapter của bạn sẽ thay đổi đáng kinh ngạc.

28 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page