top of page

Bước ngoặt cuộc đời với BNI Hanoi 2

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Giám đốc vùng BNI Hanoi 2 - Nancy Ngô Thị Bích Quyên trong cuốn sách: "Hành trình Cho là Nhận"- cuốn sách đầu tay dành riêng cho quá trình xây dựng cũng như phát triển BNI của chị.


Năm 2010, tôi được biết đến BNI, và tham dự chapter Pioneer, chapter đầu tiên của BNI tại Hà Nội. Đó là một trong những quyết định tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Lúc đó, tôi mới được học kinh doanh trong BNI và thấu hiểu tại sao mình thất bại với công ty Thăng Tiến. Đó là do mình không có thị trường, không biết bán hàng, không có mạng lưới. Lúc này, tôi mở công ty mới lấy tên là Top Career – Đỉnh cao sự nghiệp.

Tôi thực sự tạo nên một bước ngoặt cuộc đời khi tham gia BNI. Được chừng hơn ba tháng, với sự tín nhiệm của các thành viên, tôi đã trở thành Chủ tịch của BNI Pioneer, và tiếp theo là các vị trí khác tại BNI mà tôi được trải nghiệm với tất cả cung bậc thăng trầm. Tôi nhận thấy rằng, sự trưởng thành lớn nhất của tôi cả về sự nghiệp và kinh doanh chính là thời gian tôi làm việc và cống hiến trong cộng đồng BNI. Công ty của tôi hồi đó rất nhỏ, nhờ vào uy tín của cá nhân mình trong cộng đồng, tôi nhận cơ hội kinh doanh từ các thành viên, có những thời điểm đó là nguồn doanh thu chính, chiếm đến 60 – 80% doanh thu của công ty đến từ thành viên BNI.


Đây cũng chính là nguồn động lực lớn lao để tôi tiếp tục cống hiến và say sưa với việc xây dựng cộng đồng. Các bạn thử hình dung, tôi làm nghề “săn đầu người” thời gian đầu thì tôi thường thiếu khách hàng, ở BNI tôi giúp các thành viên tuyển nhân sự, thế rồi cũng có khi tôi thiếu ứng viên, tôi lại kêu gọi giúp đỡ từ những người anh em trong và ngoài chapter rằng tôi cần ứng viên… cứ như thế tôi trở thành cầu nối của người tìm việc, và doanh nghiệp. Công việc của tôi ngày càng rộng mở theo sự lớn mạnh của BNI. Có một sự thật là phòng kinh doanh của công ty tôi chính là chapter tôi đang sinh hoạt. Thật biết ơn anh chị nhiều lắm, nhưng tôi cũng tin vào triết lý “Cho là Nhận”, khi tôi cho đi thời gian và công sức, tôi nhận lại được uy tín và niềm tin của các thành viên khác và từ đó kinh doanh của tôi ngày càng rộng mở từng ngày.

6 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page