top of page

BẢN TIN HOẠT ĐỘNG NGÀY THỨ 6 - 11.06.2021 CỦA BNI HÀ NỘI 2.

Hôm nay là một ngày cuối tuần, các hoạt động của văn phòng BNI Hà Nội 2 diễn ra online qua zoom nhưng vẫn rất nhộn nhịp xuyên suốt từ sáng đến chiều với các chương trình đào tạo, họp và hỗ trợ thành viên:

- Buổi sáng có chương trình workshop "Feature Presentation" dưới sự điều phối của Ms Alice Phạm Thúy thu hút gần 60 thành viên tham gia và ai cũng hào hứng vui vẻ đến cuối chương trình vì những giá trị mình nhận được. - Buổi chiều có 4 chương trình cùng lúc trong đó có 3 chương trình hỗ trợ LT & thành viên bao gồm: + Lớp Mentor về Tài chính dưới sự chia sẻ của Coach Ms Maya Kim Anh và Ms Nguyễn Thị Phương Hoa - Chuyên gia Tài chính từ 13h30-15h. + Lớp Mentorship dành cho LT dưới sự chia sẻ của Coach Donnie Nguyễn Tuấn Anh từ 13h30-15h. + Lớp Mentor về Bán hàng dưới sự chia sẻ của Coach Donnie Nguyễn Tuấn Anh từ 15h30-17h. + Chương trình họp DnA định kỳ hàng tháng dành cho anh chị Giám đốc và Đại sứ trong vùng.

Chân thành cảm ơn anh chị Trainer, anh chị thành viên Hội đồng hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh BAAP- HN2, anh chị DnA đã dành thời gian chia sẻ và hỗ trợ thành viên trong vùng.

Chúc anh chị thành viên sức khỏe và thành công cùng BNI!



​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page