top of page

Chương trình Đào tạo Power Team (27/10/2020)



Chương trình đào tạo Power Team của BNI Hanoi 2 bùng nổ số lượng thành viên tham dự với gần 50 anh chị thành viên ham học hỏi đến từ 19 chapter trong vùng Hanoi 2.


Và quả thực, chương trình với sự dẫn dắt của anh Bùi Tùng Lâm – Giám đốc khu vực quận Đống Đa - BNI Hanoi 2 đã mang lại cho anh chị thành viên kiến thức vô cùng thú vị giúp thành viên hiểu rõ Power Team thực sự là gì, cách thức để xây dựng một Power Team hiệu quả. Để xây dựng 01 Power Team không khó nhưng để duy trì và hoạt động hiệu quả mới khó. Nó cần các thành viên cam kết và thực hiện đúng quy trình của BNI bởi khi tham gia vào 1 Power Team là các thành viên phải thực sự hiểu nhau rất sâu và cần có sự cam kết, đặt hiệu quả chung của cả nhóm đặt lên hàng đầu.



Đúng là “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng đội nhóm”. Và đội nhóm của Power Team đã được thống kê sẽ mang lại 67% cơ hội kinh doanh cho các thành viên trong nhóm. Vì vậy, nếu bạn đã tham gia vào BNI trên 6 tháng, đã tham gia khóa học MSP và MYS thì đừng chần chừ đăng ký tham gia chương trình đào tạo Power Team để xây dựng một Đội nhóm thực sự gắn kết, hiệu quả và thành công.




Nếu anh chị có bất cứ câu hỏi nào về Power Team, vui lòng gửi câu hỏi về văn phòng BNI Hanoi 2 để chúng tôi giải đáp thêm thông tin cho anh chị (Email: hanoi2@bni.vn).


Chúc anh chị thành công cùng Power Team của chính mình tại BNI!

208 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page