top of page

Chương trình BUSINESS MATCHING Online - BNI Hà Nội 2


Sáng ngày 06/11/2021 chương trình Business Matching Online đã diễn ra dưới sự điều phối của Mr Hoàng Hải Hòa - Chủ tịch Champion Chapter. Đây là lần đầu tiên BNI Hà Nội 2 tổ chức chương trình Matching với quy mô lớn và mở rộng đã thu hút sự tham gia của gần 130 anh chị thành viên BNI Team XD nói chung và TV BNI Team XD của Vùng HN2 nói riêng.

Chương trình diễn ra đầy năng lượng với những chia sẻ vô cùng bổ ích đến từ Ms Nancy Quyên - ED vùng BNI HN2 về BNI. Bên cạnh đó là những thông tin, các dự án phát triển từ Công ty CP Công nghệ 360Home đến từ Mr Nguyễn Tuấn Ngọc – Chủ đầu tư Công ty CP Công nghệ 360Home đã mở ra nhiều cơ hội kết nối và phát triển mới cho thành viên BNI Vùng Hanoi 2.

Qua 3 lượt giao lưu kết nối giữa các TV Team XD, chương trình đã đem lại 336 cuộc hẹn 121 cùng với 9 Reffaral từ các TV.

Chúc cho các anh chị thành viên BNI Team XD nói chung và TV BNI Team XD của Vùng HN2 nói riêng nhận được nhiều cơ hội kinh doanh từ các đồng đội làm cùng ngành nghề và ngày càng phát triển hơn nữa cùng BNI.

Hẹn gặp lại các anh chị ở chương trình Matching tiếp theo của BNI Hà Nội 2.

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page