top of page

Chương trình Thành viên thành công (MSP – Member Success Program) cho thành viên mới – BNI Hanoi 2



Có một khóa học mang tên “Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng” cho các thành viên gia nhập cộng đồng BNI trong vòng 30 ngày rất hào hứng được tham gia, đó chính là khóa học “MSP cho thành viên mới”.

Đây thực sự là khóa học vô cùng hữu ích với các thành viên bởi họ được hiểu hơn về tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất thế giới – BNI, và phương thức hoạt động đạt hiệu quả trong thời gian ngắn nhất tại đây.

Với sự chia sẻ vô cùng tâm huyết của Giám đốc BNI Vùng Hanoi 2 – Ngô Thị Bích Quyên, các thành viên mới đã được trang bị kỹ càng kiến thức và kinh nghiệm để gia tăng hiệu quả hoạt động tại BNI: xác định mục tiêu của mình trong BNI; hãy chủ động để thành công, đừng đợi được phục vụ; Tận dụng các công cụ; Tuân theo hệ thống đã được chứng minh và thành công.

Chương trình Đào tạo MSP cho thành viên mới online ngày 30/03/2022 đã giúp thành viên thêm hào hứng và cam kết với kế hoạch hoạt động sắp tới của mình tại chapter.

Chúc anh chị thực sự trở thành Thành viên Thành công tại BNI! Hẹn gặp lại anh chị tại các chương trình đào tạo tiếp theo của BNI Hanoi 2 nhé!

Cám ơn Ms Nancy Quyên - Giám đốc vùng BNI Hà Nội 2 luôn dành tâm huyết và thời gian cho các thành viên mới trong vùng.


​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page