top of page

HUẤN LUYỆN LÃNH ĐẠO CỘNG ĐỒNG


Lãnh đạo là một trong những từ đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời kỳ hiện nay trên các phương tiện truyền thông, và các công cụ tìm kiếm.

Không phải ai cũng thực sự hiểu rõ nội hàm của hai từ này.

Đặc biệt nếu bạn có cơ hội để trở thành một nhà lãnh đạo cộng đồng thì đây là một việc không hề dễ dàng. Bởi lúc đó bạn trở thành lãnh đạo của các nhà lãnh đạo.


Sẽ rất khác với bạn điều hành một doanh nghiệp, bởi ở nơi đó, bạn làm chủ, bạn trả lương cho người lao động, và mọi người sẽ tuân theo mọi chỉ thị của bạn.

Còn khi bạn trở thành leader of the leader (Lãnh đạo của các lãnh đạo), bạn cần có nhiều kỹ năng hơn, cần hiểu biết hơn và đặc biệt đó là phạm vị về sự ảnh hưởng của của bạn sẽ đo lường sự phát triển của tổ chức hay đội nhóm đó.


Thật may mắn, điều này chúng ta có thể học được thông qua việc rèn luyện, thẩm thấu từ những người dẫn đường xuất sắc và cách học khôn ngoan nhất là học những bài học thành công từ những người thành công. Và học cả những dideuf chưa thành công từ những người thành công để bạn tránh đi vào những vết xe đổ của trải nghiệm.

Lãnh đạo cộng đồng, điều hành các chủ doanh nghiệp trong một BNI chapter, là việc không khó, nhưng để hoàn thành xuất sắc nhất định phải học, trải nghiệm, và dấn thân.

Chương trình Mentorship được thiết kế bởi các nhà huấn luyện đến từ tổ chức John Maxwell Team: Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên, Coach Donnie Nguyễn Tuấn Anh và coach Hana Đoàn Thị Hải Loan đã giúp được cho các anh chị ban điều hành chapter trong khu vực BNI Hà Nội 2 rất nhiều điều bổ ích.


Anh chị đã thấu suốt được nhiều giá trị như là muốn lãnh đạo người khác, hãy tự quay về với chính bản thân mình để phát triển bản thân trước. Và bạn không thể cho đi những gì mà bạn không có, cho nên để lãnh đạo được cộng đồng bạn phải là người học hỏi nhiều hơn.


Bạn cần phải biết rõ và làm chủ chính bản thân mình thông qua chủ đề Thấu hiểu bản thân, bạn cần phải hiểu rõ điều làm bạn tự hào và thuộc về thông qua chủ đề Cộng đồng của tôi; Bạn cần phải nắm rõ cách thức điều hành một doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu thông qua chủ đề My Business, và đặc biệt chủ đề cực kỳ thú vị đó là My family (gia đình của tôi).

Rất nhiều giá trị nhận được từ khóa học đã được các anh chị chia sẻ trong suốt quá trình học tập và rèn luyện thống qua 8 tuần liên tục. Và đặc biệt là anh chị LT đã có một tinh thần cống hiến tuyệt vời cho những giá trị xung quanh mình.

Chúc anh chị thành công cùng BNI.


Nancy Quyên

Giám đốc điều hành BNI Hà Nội 2.

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page