top of page

KÊU GỌI ỦNG HỘ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC VÙNG CAO LẦN 1


Kính gửi anh chị thành viên BNI,

Với Giá trị cốt lõi “Cho là Nhận” đã xuyên suốt các hoạt động của BNI trong suốt 36 năm quá. Và chúng ta càng ngày càng phát huy giá trị nhân văn đó bằng việc xây dựng các trường học tại vùng cao của Việt Nam, góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp trăm năm trồng người của đất nước.

Xã Tìa Dình của huyện Điện Biên Đông là xã nghèo, thuộc vùng cao, vùng sâu của tỉnh Điện Biên, nằm cách trung tâm thành phố Điện Biên Phủ khoảng 100km. Từ trung tâm thành phố phải đi thêm hơn 2 giờ đồng hồ đường đồi núi trùng điệp mới đến được nơi này. Với mật độ dân số thưa thớt nhất của huyện, vài năm gần đây lại liên tục có sự rạn nứt, đứt gãy nền nhà dân, làm hư hỏng nhà cửa và các công trình trường học gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt của nhiểu gia đình và nhà trường. Thấu hiểu những khó khăn đó, Quỹ từ thiện của BNI Hà Nội 2, Quỹ BNI Foundation Việt Nam… đã chung tay đóng góp xây dựng Nhà 1 phòng học và 1 bếp ăn cho Điểm trường Mầm non Tìa Dình với dự toán kinh phí khoảng 200 triệu đồng.


Hiện tại công trình đang bắt đầu giai đoạn khởi công và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 5/2021. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi, 1 lớp học khang trang sẽ được hình thành thay thế cho căn nhà gỗ sập sệ mưa nắng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập của các con. Đâu đó sẽ không còn những phòng học nghe gió thổi hun hút lùa qua những khoảng trống làm các em tím tái vì cái lạnh buốt giá của mùa đông, hay những cơn mưa, cái nắng mùa hè rớt xuống qua khe... Chúng tôi tin rằng, sự Cho đi của các anh chị thành viên BNI Hanoi2 sẽ ngày càng được nối tiếp và nhân rộng tới nhiều điểm trường nữa trong thời gian sắp tới. Và chúng tôi tiếp tục nhận sự Sẻ Chia từ quý anh chị, mỗi người ủng hộ một viên gạch, một chút tấm lòng và 1 phần đóng góp để giúp ích cho đời, giúp cho các em nhỏ có một ngôi trường khang trang để học tập và mang lại cho học sinh nghèo vùng cao cơ hội được trang bị hành trang để có tương lai tươi sáng hơn.


Thông tin tiếp nhận ủng hộ: Phạm Thị Thúy – 0904600604 – Email: hanoi2@bni.vn Số tài khoản: 001986666 – Ngân hàng Quốc tế VIB Nội dung chuyển khoản: Họ tên+ số điện thoại+ ủng hộ từ thiện xây trường

Trân trọng cảm ơn quý anh chị!

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page