top of page

Ngày hội kết nối kinh doanh "AMAZING - AMORE- LEGACY- POWER"

Doanh nghiệp có thể x10 số lượng khách hàng của mình khi tham dự "Ngày hội kết nối kinh doanh" tại BNI Hanoi 2. Tham dự sự kiện:" Ngày hội kết nối kinh doanh" sẽ giúp cho các doanh nghiệp gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công giữa các thành viên và các Chapter trong khu vực. Sự kiện cũng là dịp giúp gia tăng cơ hội kinh doanh từ các khách mời tới tham dự.




BNI thực hiện sứ mệnh là giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp; Đồng thời giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.



Chính vì thế, tại chương trình Ngày hội kết nối kinh doanh "AMAZING - AMORE- LEGACY- POWER", hơn 200 doanh nghiệp là thành viên BNI đã cùng nhau hỗ trợ, tạo giá trị, xây dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng với nhau thông qua các phiên Business Matching tự do và theo nhóm ngành nghề nhằm trao cơ hội kinh doanh cho nhau cũng như tiến đến bước tìm hiểu nhau.





Tham gia chương trình "Ngày hội kết nối kinh doanh", chủ doanh nghiệp có rất nhiều đặc quyền:

- Kết nối các thành viên các chapter để gia tăng cơ hội kinh doanh,

- Lắng nghe những chia sẻ thông tin, kinh nghiệm học tập giữa các thành viên và các Chapter trong Khu vực.

- Gia tăng cơ hội kinh doanh từ các Khách mời tới sự kiện.



Khác với những tổ chức khác, đào tạo là một trong những thế mạnh của BNI, bởi tổ chức này thấu hiểu các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu điều gì và cần điều gì. Sự thành công của "Ngày hội kết nối kinh doanh AMAZING - AMORE- LEGACY- POWER" đã tạo ra 57 cơ hội kinh doanh và 174 cuộc hẹn 121 giữa các thành viên với nhau.


BNI Hanoi 2 luôn mang lại những giá trị, tạo sự phát triển không ngừng ngay cả trong những lúc nền kinh tế khó khăn nhất. Nếu bạn là một là một người #chủ_doanh_nghiệp mong muốn học hỏi, phát triển và có nhiều thêm cơ hội kinh doanh, hãy tìm hiểu về BNI Hanoi 2 ngay. Đăng ký để tham gia tìm hiểu BNI TẠI ĐÂY.




​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page