top of page

Tìm kiếm Giám đốc Phát triển Chapter


BNI là tổ chức kết nối dành cho các anh chị chủ doanh nghiệp mong muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo của bản thân mình.

Việc tham gia vào việc mở chapter mới giúp cho các chủ DN có cơ hội ảnh hưởng khả năng lãnh đạo của mình tới các chủ doanh nghiệp khác bằng việc giúp đỡ họ phát triển tư duy, thay đổi hành động, phát triển kinh doanh thông qua các quy trình của BNI.

Tham gia và thực sự mở một chapter mới trong vùng của bạn, sẽ là một công việc ghi dấu ấn sâu sắc trong hành trình lãnh đạo của bạn, hơn cả như thế, bạn cùng với tôi đã thực sự hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai.

Mở một chapter trong BNI giúp bạn khẳng định được bản lĩnh, thách thức tính kiên nhẫn và bạn bỗng nhiên trở thành người vô cùng yêu thương bởi vì tâm huyết của bạn, tình yêu của bạn có một nơi để thể hiện và giống việc trồng cây bạn sẽ có cảm nhận sâu sắc và mãn nguyện khi nhìn thấy những vụ mùa bội thu.

Mở một chapter trong BNI bạn không chỉ là người nói về triết lý GIVERS GAIN mà bạn chính là người sống chung với từng nhịp thở của cuộc sống này, hơn cả như thế, tinh thần BNI ngấm sâu vào từng nhịp đập của trái tim, ngập tràn trong huyết quản và thể hiện trong từng lời bạn nói, việc bạn làm. Bạn sẽ có một trải nghiệm của một cảnh giới hoàn toàn khác với bên ngoài, đó là cảnh giới của lòng biết ơn, tình yêu thương và sự cho đi.

Hành trình dài bắt nguồn từ những bước chân đầu tiên, hãy đừng ngần ngại, liên hệ với Giám đốc vùng BNI của bạn, hãy nói ra điều bạn mong muốn, vũ trụ sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Chỉ cần bạn thực sự mong muốn, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Chào đón anh chị đến với khóa đào tạo Giám đốc Phát triển chapter vào ngày 24,25,26/03/2021.

Nancy Quyên

Giám đốc Vùng BNIHN2.

Hân hạnh chào đón anh chị.

VP Bni Hanoi 2: hanoi2@bni.vn/ 0904 600 604

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page