top of page

BNI Hanoi 2: ''Mừng Xuân mới - Kết nối bứt phá 2024''

Tuần lễ kết nối toàn cầu 2024 - Ngày 22/02/2024, tổ chức kết nối thương mại BNI Hanoi 2 tổ chức sự kiện ''Mừng Xuân mới - Kết nối bứt phá'', sự kiện họp kết nối kinh doanh các Chapter trong vùng BNI Hanoi 2 tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Place Cảnh Hồ, số 173 Trường Chinh, Hà Nội.


Tuần lễ kết nối toàn cầu 2024 là một sáng kiến của BNI hàng năm nhằm giúp cho các doanh nhân trên khắp mọi nơi xây dựng kĩ năng kết nối trong mạng lưới của họ. Mục tiêu của tuần lễ là tôn vinh vai trò quan trọng của việc kết nối mạng lưới với sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Năm 2024 sự kiện diễn ra trên toàn thế giới với 79 quốc gia từ ngày 19-25/2/2024.

Với chuỗi sự kiện “Mừng Xuân mới - Kết nối toàn cầu 2024 - INW2024” sẽ giúp cho các doanh nghiệp ở các Chapter và xuyên Chapter trong vùng kết nối các thành viên BNI để gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công giữa các thành viên thông qua quy trình 121 (làm việc hai chủ doanh nghiệp với nhau) hiệu quả. Sự kiện cũng là dịp giúp gia tăng cơ hội kinh doanh từ các khách mời tới tham dự.





BNI thực hiện sứ mệnh là giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp; đồng thời giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với những ngành nghề kinh doanh chất lượng. Chính vì thế, tại chương trình lần này mục tiêu sự kiện mỗi thành viên có thêm 5 đối tác 121 chất lượng mới, các thành viên BNI sẽ cùng nhau hỗ trợ, tạo giá trị, xây dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng với nhau thông qua các phiên Business Matching theo nhóm ngành nghề nhằm trao cơ hội kinh doanh cho nhau cũng như tiến đến bước tìm hiểu nhau. (Những người có cùng chung tệp khách hàng mục tiêu). Ngoài ra còn có 8 gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu từ hơn 1100 doanh nghiệp được lựa chọn để giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng.


- Sự kiện có phần đào tạo từ nhà đào tạo chuyên nghiệp Nancy Ngô Thị Bích Quyên - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam, Giám đốc vùng BNIHN2 về chủ đề “4 Nguyên tắc thực thi phương pháp biến mục tiêu doanh nghiệp thành hiện thực”.

- Game sự kiện.

- Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ về kế hoạch phát triển, mà còn là dịp để kỷ niệm bản sắc riêng của từng Chapter. Thương hiệu Chapter không chỉ là một biểu tượng mà còn là tinh thần đoàn kết và cam kết kinh doanh bền vững. Cuộc tiệc “Gắn kết One BNI, sức mạnh của sự kết nối” đã tôn vinh sự đoàn kết và sức mạnh của việc kết nối trong cộng đồng doanh nghiệp.

- Sự kiện có những giải thưởng nhằm gắn kết các thành viên trong các Chapter thể hiện văn hóa, bản sắc của các Chapter và giải thưởng cá nhân KOC BNI.

- Sau sự kiện các doanh nhân, các Chapter sẽ cùng nhau đi du xuân, gắn kết và giao lưu với nhau sâu sắc hơn.

- Sự kiện với 2 phiên kết nối thành công rực rỡ, sau sự kiện thành viên đã kết nối được ngay lập tức với 420 cơ hội kinh doanh và 1850 lượt 121 (tìm hiểu đối tác trong tương lai).

19 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page