top of page

Thành viên Nguyễn Thị Hải: “Tôi nhận được cơ hội kinh doanh trị giá 308 triệu đồng nhờ hệ thống BNI

Ngày 22/5/2017, BNI Values Chapter tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh. Tại chương trình, thành viên Nguyễn Thị Hải – BNI Values Chapter, Vùng Hà Nội 02 đã nhận được cơ hội kinh doanh trị giá 308 triệu đồng, mở rộng thị trường ra Nghệ An. Hãy lắng nghe câu chuyện của thành viên Nguyễn Thị Hải.



“Tôi là thành viên 04 năm của BNI Values Chapter. Trong quá trình sinh hoạt tại Vùng Hà Nội 02, tôi nhận được rất nhiều giá trị và các cơ hội kinh doanh từ các anh chị em trong Chapter.

Vào thời điểm năm thứ 4, tôi nhận được một cơ hội xuyên Chapter tại Nghệ An do một lời một lời giới thiệu trên hệ thống BNI Connect Global. Đây là một cơ hội kinh doanh do một thành viên BNI Việt Nam giới thiệu cho tôi tại một khách sạn Hải Nam trị giá 308 triệu đồng.

Như các anh chị đã biết, đối với một đơn vị cung cấp dịch vụ may mặc nhận được cơ hội kinh doanh trị giá 308 triệu đồng là một cơ hội rất lớn. Đây là nguồn động viên lớn cho công nhân của tôi có thể có công việc để sản xuất trong một tháng. Tôi thật sự cảm động!

Tôi mong muốn các anh chị em và các chủ doanh nghiệp nếu muốn mở rộng các mối quan hệ, muốn sản phẩm của mình được phân phối trên toàn quốc hoặc thế giới, hãy tham gia BNI Việt Nam đặc biệt là truy cập vào hệ thống BNI Connect Global. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn BNI Việt Nam đã tạo cho tôi một sân chơi bổ ích và mang đến nhiều giá trị.”

Nguyễn Thị Hải – Thành viên BNI Values Chapter

Nguồn: BNI Hà Nội 02

4 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page