top of page

BẾ MẠC CUỘC ĐUA RACE TO SUCCESS BNI HÀ NỘI 2!



Sau 3 tháng diễn ra BNI Hà Nội 2 đã tìm ra đương kim vô địch cho cuộc đua #racetosuccess. Không ai khác đó chính là người em BNI Wisdom. Với sức trẻ chiếc xe luôn dẫn đầu đoàn trong suốt chặng đua vừa qua. Với các con số vô cùng ấn tượng: 128 KM đã được mời tham gia, 9 TV mới tham gia chapter đã giúp Wisdom cán mốc cuộc đua với chỉ số 32.0, chỉ số tăng trưởng đạt 29.63% và là quán quân của cuộc đua. Xin chúc mừng GĐ Alice Phạm Thúy, CT Nguyễn Văn Tuấn, PCT Nguyễn Hữu Trọng, TTK Hoàng Thu Hiền cũng như tất cả ban LT và TV của BNI Wisdom đã cùng nhau cán mốc Quán quân và đạt mức tăng trưởng >10%.


Về thứ 2 không ai khác đó chính là chiếc xe của BNI Power – với bài chia sẻ “Bí quyết tăng size mỗi tuần” đã giúp cho Power vượt lên ngoạn mục và tăng tốc về thứ 2 của đoàn. Với số lượng 82KM và 8 TV đã giúp cho Power cán mốc với các chỉ số 21.0 và chỉ số tăng trưởng đạt 24.14% - Á quân của cuộc đua. Xin chúc mừng GĐ Đinh Trọng Ninh, CT Hoàng Nhật Thành, PCT Đỗ Duy Thắng, TTK Lê Tiến Bình cùng với ban LT và TV Power đã trở thành Á quân của cuộc đua và đạt mức tăng trưởng > 10%.


BNI Awesome với các chỉ số 15.9 và chỉ số tăng trưởng đạt 5.08% với 143 KM và 9 TV mới tham gia chapter. Xin chúc mừng GĐ Lê Phương Thảo, CT Tạ Lê Hoàng, PCT Nguyễn Mai Phương, TTK Nguyễn Thị Thanh Hằng, ban LT chapter và các TV của Awesome chapter đã cán mốc cuộc đua với những chỉ số vô cùng ấn tượng và đã cán mốc thứ 3 trong cuộc đua đạt mức tăng trưởng > 5%.


Và đặc biệt BNI Forbes về vị trí thứ 4 trong đoàn đua với các chỉ số 14.5, tuy nhiên chỉ số tăng trưởng là 19.51% đạt Top 3 trong đoàn có chỉ số tăng trưởng > 10%. Xin chúc mừng GĐ Nguyễn T Phương Thảo, CT Trịnh T Phương Thúy, PCT Phạm Thùy Phương, TTK Nguyễn T Thu Hằng, ban LT và các TV chapter đã cán mốc thứ 4 và đạt mức tăng trưởng >10% lọt Top 3 của đoàn.


Xin chúc mừng tất cả các chapter đã có một đường đua vô cùng xuất sắc, với các chỉ số vô cùng tuyệt vời, Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các anh chị đã vô cùng nhiệt huyết, năng lượng để #bnihanoi2 có được một cuộc đua vô cùng gay cấn, hồi hộp với những cú lội ngược dòng ngoạn mục.


Hẹn gặp lại các anh chị trong các chương trình tiếp theo của BNI. Chúc cho các anh chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa cùng với BNI Hà Nội 2.


​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page