top of page

Đêm tiệc tri ân thành viên vàng - BNI Hanoi 2

Câu lạc bộ thành viên vàng là một nhóm những thành viên có uy tín bậc nhất trong trong cộng đồng doanh nhân, chúng tôi được BNI thế giới công nhận bởi vì sự ảnh hưởng của mình tới những người khách hàng, đối tác và bạn bè của mình triết lý cho là nhận.




Làm thế nào để trở thành thành viên vàng? Rất đơn giản thôi, chỉ cần bạn chia sẻ những giá trị làm cho bạn thay đổi về bản thân và doanh nghiệp cho 6 thành viên cho BNI (ở đâu cũng được, không chỉ trong chapter). Là bạn trở thành Gold Member, nếu 12 thành viên thì bạn được công nhận là Double Gold Member v.v.




Khi bạn đeo pin Gold Member, bạn được tất cả thành viên và khách mời ngưỡng mộ, họ ngầm định bạn là người siêu uy tín, kết nối và bạn có cơ hội để nói chuyện với họ… con đường VCP trở thành đường tắt để nâng cao uy tín của bạn lên một bậc. Bạn trở nên khác biệt trong nhóm, và chapter luôn biết ơn sự đóng góp của bạn, bạn có cơ hội để làm mentor cho các thành viên mới, bạn được mời đi chia sẻ với các chapter đang thành lập với sự tôn trọng rất cao… cho nên thành viên vàng thường được gọi là câu lạc bộ Triệu $ là như thế.




Ngày 22 tháng 11 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc tri ân thành viên vàng, đây là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ và chia sẻ câu chuyện thành công của mình cho mọi người. Những câu chuyện nối dài mãi mãi, những giờ phút bên nhau như muốn kéo dài thêm nữa.



Kính chúc các anh chị thành viên gold members, double gold members, thành viên titanium sức khoẻ, thành công, hạnh phúc và bình an.




14 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page