top of page

NGÀY HỘI “XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI – TRIỂN LÃM HÀNG HÓA” GẮN KẾT GẦN 750 DOANH NGHIỆP BNI MIỀN BẮC

Sáng ngày 15/08/2023 vừa qua, sự kiện Xúc Tiến Thương Mại – Triển Lãm Hàng Hoá đã diễn ra thành công tại Hà Nội với sự tham gia của gần 750 chủ doanh nghiệp đến từ các tỉnh miền Bắc như: Bắc Ninh, Lào Cai, Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nội. Sự kiện mang tính kết nối kinh doanh cao đã tạo nên một ngày hội thú vị, nơi các chủ doanh nghiệp không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm mà còn thiết lập nhiều mối quan hệ kinh doanh mới.


Với tầm quan trọng trong bối cảnh thị trường đầy thách thức như hiện nay, sự kiện lần này đã đóng góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được tổ chức bởi liên vùng BNI các tỉnh miền Bắc, sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 750 chủ doanh nghiệp, tạo điều kiện để Thành viên BNI có cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình và tìm kiếm những đối tác tiềm năng.



Theo số liệu thống kê từ sự kiện Xúc Tiến Thương Mại – Triển Lãm Hàng Hoá đã tạo ra không ít thành công. Tại sự kiện cũng trưng bày 75 gian hàng với nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng, đặc sản các vùng miền, các sản phẩm công nghệ cao, tour du lịch, hàng tiêu dùng… Theo thống kê của ban tổ chức, kết thúc sự kiện đã có gần 2000 kết nối giao dịch, 983 lượt giao dịch, hợp đồng hợp tác được ký kết tại sự kiện hay còn gọi là cơ hội kinh doanh. Doanh số được tính sau sự kiện là 8,92 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ sự kiện không chỉ đóng vai trò quảng bá mà còn thúc đẩy sự tương tác và giao lưu giữa các doanh nghiệp trong cùng một ngành hoặc ngành khác nhau.




Một số Thành viên đã chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia sự kiện này. Không chỉ là cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình mà còn để kết nối với nhiều đối tác tiềm năng. Sự kiện đã giúp tôi mở rộng mạng lưới kinh doanh và tạo ra nhiều cơ hội mới.”


Với mục tiêu tạo nên một nền kinh tế phát triển, ngày hội Xúc Tiến Thương Mại – Triển Lãm Hàng Hoá đã nói lên sự quan trọng của việc kết nối giao lưu, hợp tác giữa các chủ doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết và hỗ trợ trong cộng đồng doanh nghiệp BNI mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương và toàn quốc.



​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page