top of page

Excellence Chapter - 10 năm 1 chặng đường



Excellence Chapter - Chapter đầu tiên của vùng BNI Hanoi 2 do trực tiếp Giám đốc vùng Nancy Ngô Thị Bích Quyên mở với sứ mệnh giúp các thành viên là chủ doanh nghiệp gia tăng cơ hội kinh doanh phát triển các mối quan hệ chất lượng.

Qua rất nhiều giai đoạn phát triển, ngày 6/4/2022 đã diễn ra lễ kỉ niệm 10 năm thành lập chapter Excellence. Với sự nỗ lực hết mình của các cựu chủ tịch đã dẫn dắt Excellence phát triển với các bước tiến đáng ghi nhận.

Trải qua rất nhiều các thăng trầm trong suốt 10 năm, bước qua nhiệm kỳ thứ 20, Excellence luôn xứng đáng là chapter anh cả của vùng Hanoi 2 và luôn giữ ở top 2 chapter mạnh nhất vùng, KPI xanh rất nhiều tháng và luôn giữ vững truyền thống: "Chân thành- Cởi mở- Sẵn sàng hỗ trợ nhau".

Cho đi là còn mãi, Excellence cũng tích cực với các hoạt động thiện nguyện, cống hiến cộng đồng, những hoạt động thiết thực đậm tính nhân văn như xây giếng nước cho các trường học vùng cao, hỗ trợ đồng bào TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid 19, dâng hương và trồng cây tại Đền Hùng.......

Excellence - ngôi nhà thứ 2 của 50+ anh chị thành viên. Với 10 năm xây dựng và phát triển, xin chúc cho các anh chị luôn tràn đầy năng lượng tích cực và luôn rực cháy mỗi ngày trong mỗi TV và cả tập thể.

Chúc cho các anh chị sẽ thành công và thành công hơn nữa cùng với BNI Hanoi 2 để cùng nhau cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page