top of page

TRI ÂN CÁC ANH CHỊ GIÁM ĐỐC & ĐẠI SỨ BNI HÀ NỘI 2






Đội ngũ DnA tại BNI Hà Nội 2 là một đội ngũ xuất sắc và đam mê, khiêm tốn, luôn trăn trở trong lòng một điều duy nhất làm thế nào để từng thành viên trong tổ chức hiểu rõ và áp dụng công cụ BNI thành công hơn, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.


Chúng tôi như những con người thầm lặng đồng hành và giúp đỡ các anh chị thành viên trong mỗi chapter. Chúng tôi vui mừng và phấn khởi khi nhìn thấy từng thành viên trong tổ chức thay đổi và tích cực hơn mỗi ngày. Không chỉ là việc mang lại con số bằng tiền, có nhiều thứ không đo lường được bằng con số đó chính là một cộng đồng doanh nhân kinh doanh văn minh, giúp đỡ nhau và luôn giữ trong tim mình một trách nhiệm cùng xã hội. Các chapter cùng nhau đóng góp xây nhà, xây trường, đào giếng, làm từ thiện cho các em nhỏ mồ côi, nuôi các em đến tuổi trưởng thành. Một cách thầm lặng chúng tôi tri ân cuộc sống và xã hội bằng những nỗ lực của mình như thế.


Cảm ơn anh chị giám đốc, đại sứ tuyệt vời đã nối những cánh tay dài ra mỗi ngày để giúp đỡ doanh nhân, doanh nghiệp phát triển.

Cảm ơn các anh chị Leader Team đã đồng hành và dẫn dắt chapter thành công qua từng buổi họp mỗi tuần.


Cảm ơn các anh chị thành viên đã nỗ lực mỗi ngày nghĩ và hành động như những chú ong sáng ra đi kiếm mật. Chúng ta giúp đỡ nhau, chúng ta cùng nhau phát triển, chúng ta cùng tạo ra một nền kinh tế phát triển, quốc gia hùng cường. Thay vì chờ đợi sự hỗ trợ từ các nguồn lực, chúng ta đã cùng nắm tay nhau để vượt qua mọi thách thức.


BNI Hà Nội 2 xin tri ân nhiều hơn nữa vì sự đóng góp quá tuyệt vời của các anh chị trong suốt thời gian qua đồng hành cùng với BNI.

Kính chúc các anh chị sức khỏe, hạnh phúc, thành công nhiều hơn cùng BNI.


Trân trọng.

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page