top of page

316 cơ hội kinh doanh xuất hiện trong ngày hội kết nối liên chapter

Kinh doanh trong giai đoạn kinh tế khó khăn đang là một thách thức không hề nhỏ đối với mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và hoạt động hiệu quả là đề bài khó đối với những doanh nhân. Vì vậy ngày hội kết nối liên chapter của BNI Pioneer, Lion, Ocean, Apollo đã được tổ chức mang lại 316 cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.



Năm 2023 doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. BNI Hanoi 2 là tổ chức kết nối tập trung các đối tượng doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí siêu nhỏ. Chúng tôi tổ chức các sự kiện để giúp các chủ doanh nghiệp có cơ hội mở rộng kết nối.

Năm 2023 BNI Hanoi 2 vẫn tập trung các hoạt động giúp đỡ doanh nghiệp nhỏ và vừa gia tăng cơ hội kết nối, phát triển kĩ năng lãnh đạo và tập trung vào đội ngũ bên trong để phát triển. Thay vì ngồi than vãn về việc kinh tế khó khăn, những doanh nhân xuất sắc của BNI Hanoi 2 đã chủ động tạo ra những buổi gặp mặt, kết nối không ngừng đem lại giá trị kinh doanh cho nhau.




Thay vì chờ đợi đến lúc mọi thứ tốt đẹp hơn, chúng tôi coi thời điểm hiện tại là khoảng thời gian hoàn hảo để cùng nhau học tập và phát triển bản thân cũng như phát triển đội ngũ doanh nghiệp của mình.

Kết quả là, buổi họp liên chapter BNI Pioneer, Lion, Ocean, Apollo thành công tốt đẹp với 316 cơ hội kinh doanh và 783 lượt one to one.



BNI Hanoi 2 đã và đang mang lại những giá trị, tạo sự phát triển không ngừng, giúp tạo một thế hệ doanh nhân Việt khác biệt, những người thấu hiểu, thấm nhuần tinh thần: “cho là nhận”. Nếu bạn là một là một người #chủ_doanh_nghiệp mong muốn học hỏi, phát triển và có nhiều thêm cơ hội kinh doanh, hãy tìm hiểu về BNI Hanoi 2 ngay. Đăng ký để tham gia tìm hiểu BNI TẠI ĐÂY.

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page