top of page

LỄ RA MẮT LẦN 1 - BNI SUNFLOWER CHAPTER – BNI HANOI 2

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 10.700 Chapter với hơn 290.000 thành viên tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh với tổng trị giá 19.2 tỉ USD.


Tháng 8 năm 2010 BNI chính thức thành lập tại Việt Nam sau hơn 03 năm nghiên cứu và tìm hiểu cách thức hoạt động phù hợp với đặc trưng của doanh nhân Việt Nam là dựa trên mối quan hệ thân tín và có uy tín. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hoạt động của BNI. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh của người Việt chúng ta còn ở mức tự phát và chưa có hệ thống. Vì vậy, BNI sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh của họ. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI bạn sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.


Hiện nay, BNI Việt Nam đã có trên 8.269 thành viên với 187 Chapter tại 23 tỉnh thành lớn trên cả nước. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 405.710 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 14.357 tỷ đồng.


BNI Vùng Hanoi 2 được thành lập từ năm 2013 dưới sự dẫn dắt của chủ tịch vùng là Mrs Nancy Ngô Thị Bích Quyên. Trong suốt 11 năm qua, BNI Hanoi 2 vinh dự là vùng luôn dẫn đầu BNI Việt Nam với số lượng chapter và số lượng thành viên viên lớn nhất. Hiện nay chúng tôi có 26 chapter đang hoạt động và 08 chapter đang core group (trong giai đoạn hình thành) với gần 1.200 thành viên. Chỉ tính từ 25/7/2021 đến 25/7/2022, các thành viên BNI Hanoi 2 đã trao nhau 43.380 cơ hội kinh doanh, tổng giá trị doanh thu lên đến hơn 1.034 tỷ VNĐ, trung bình mỗi thành viên nhận được 4.044 tỷ VNĐ.


Bằng cách tham gia BNI, các thành viên sẽ có cơ hội nâng cao tư duy theo hướng chuyên nghiệp và toàn diện. Đồng thời, nhận về những cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ mạng lưới kết nối doanh nghiệp và doanh nhân trên 80 quốc gia và được bồi dưỡng kỹ năng kinh doanh với tài nguyên kiến thức đào tạo độc quyền từ hệ thống BNI Global.


Hiểu rõ được các giá trị mà BNI mang lại cho các thành viên, BNI Sunflower chapter đã nỗ lực không ngừng để tìm kiếm và lựa chọn các thành viên chất lượng nhất với mục đích tạo ra một cộng đồng doanh nhân gắn kết và hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh cách tối ưu. BNI Sunflower chapter tổ chức lễ ra mắt lần 01 - Ngày hội kết nối kinh doanh với tất cả các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng trong khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước:

- Thời gian: 8h -11h ngày 30/07/2022 - Hình thức: Online - Zoom

27 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page