top of page

Làm thế nào để tham gia được vào tổ chức BNI?

Updated: Oct 25, 2023

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.


BNI hoạt động dưới hình thức các chi hội (chapter). Các chapter BNI tổ chức các sự kiện, tiến hành gặp mặt thành viên hàng tuần để trao đổi, thảo luận về kinh doanh cũng như giới thiệu cho nhau những cơ hội kinh doanh. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu, mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ của các thành viên. Vậy làm thế nào để tham gia được vào tổ chức BNI ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!


BNI hoạt động như thế nào ?

BNI là tổ chức Referal Marketing lớn nhất và thành công nhất thế giới hiện nay, một thành viên sẽ được các thành viên khác quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình và bạn sẽ nhận được các cơ hội kinh doanh từ các thành viên khác cũng như đối tác – khách hàng của họ, không chỉ ở trong vùng, trong nước mà còn mở rộng ở phạm vi trên toàn thế giới.


BNI hoạt động theo mô hình tháp: BNI Toàn cầu – BNI Quốc gia – BNI Khu vực –BNI Vùng – Các Chapter – Thành viên BNI. Thông qua các cuộc họp kết nối kinh doanh hàng tuần tại các chapter và các tài nguyên độc quyền, BNI sẽ giúp các CEO và doanh nghiệp xây dựng mạng lưới kết nối mạnh mẽ để phát triển kinh doanh một cách chuyên nghiệp.


BNI mang lại những lợi ích gì cho chủ doanh nghiệp?

Tham gia tổ chức BNI, bạn sẽ có cơ hội nâng cao tư duy theo hướng chuyên nghiệp và toàn diện. Đồng thời nhận về những cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ mạng lưới kết nối doanh nghiệp và doanh nhân không chỉ ở trong chapter mình mà còn ở toàn bộ hệ thống.




Gia tăng hiệu quả và triển vọng kinh doanh

Tham gia BNI là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc cho đi và nhận về các cơ hội kinh doanh hấp dẫn cả về “chất” và “lượng”.

Các hoạt động kết nối vẫn diễn ra giữa các chapter thông qua những buổi họp liên chapter, cùng tham gia đào tạo, giao lưu giữa các vùng miền,…



Nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh

Tham gia các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng phát triển kinh doanh chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế thông qua việc tiếp cận với tài nguyên độc quyền từ hệ thống BNI Global.

Với giá cốt lõi là học tập suốt đời, BNI không ngừng cải tiến việc đào tạo. Đến thời điểm này điểm nhấn chính là BNI- University, nơi tổng hợp tất cả các bài đào tạo của tổ chức và thành viên trên thế giới.

BNI là một môi trường của các chủ doanh nghiệp, nơi đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Các chủ đề đào tạo của BNI đã được thiết kế, nơi giải đáp hầu hết các câu hỏi và các vấn đề gặp phải trong bất kỳ doanh nghiệp nào.

Trong cộng đồng thành viên đều là những người giàu kinh nghiệm, đội ngũ lãnh đạo của BNI là những doanh nhân thành đạt, những nhà huấn luyện doanh nghiệp chuyên nghiệp.


Tiếp cận với mạng lưới kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu

Tham gia từ 48 đến 50 cuộc họp định kỳ tại Chapter mỗi năm để tiếp cận với hàng trăm ngàn doanh nhân và doanh nghiệp. Qua đó, các CEO cũng có cơ hội để gia tăng tiếp xúc với nhiều chuyên gia kinh doanh đa lĩnh vực và gặt hái những cơ hội kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp.


Cách Marketing và làm thương hiệu

BNI là môi trường rất tốt để làm thương hiệu mà chi phí bỏ ra thì thấp hơn rất nhiều so với cách làm thương hiệu bên ngoài.

Vì bản thân anh chị CEO khi tham gia đều với mục đích kinh doanh, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.



BNI tạo ra môi trường kết nối các chủ doanh nghiệp với nhau nhằm ra tăng cơ hội quảng bá, marketing dịch vụ, sản phẩm của công ty mình tới tay người dùng.


Yêu cầu cơ bản để là thành viên BNI

Để tham gia làm thành viên BNI, doanh nghiệp cần đạt được các yêu cầu về tổ chức hoạt động như sau:

  1. Chỉ được đăng ký ngành nghề mà doanh nghiệp đang kinh doanh, không đăng ký những ngành nghề chỉ làm bán thời gian.

  2. Tuân thủ tiêu chí “3-2-1” của BNI Việt Nam:

  • 2.1. Ba (03) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, ngành nghề đăng ký kinh doanh.

  • 2.2. Hai (02) năm là số năm thành lập của doanh nghiệp đăng ký tham gia.

  • 2.3. Một (01) năm trực tiếp lập kế hoạch thực hiện việc tiếp thị, bán hàng của doanh nghiệp.

  1. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thành viên không liên quan đến loại hình kinh doanh đa cấp, các ngành nghề không được phép kinh doanh theo quy định pháp luật Việt Nam.

  2. Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm, Ngân hàng thì đại diện doanh nghiệp tham gia BNI phải từ cấp Trưởng phòng (Đối với Bảo hiểm là Unit Manager và Ngân hàng là Giám đốc phòng giao dịch) trở lên.

  3. Mỗi một cá nhân đại diện doanh nghiệp không được tham gia là thành viên của hai Chapter trở lên.


Đăng ký tham gia chương trình KẾT NỐI KINH DOANH hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ để hiểu thêm về BNI cũng như giao lưu gặp gỡ các chủ doanh nghiệp để kết nối cơ hội kinh doanh


Tại sao phải chấp nhận điều tầm thường trong khi xuất sắc cũng là một lựa chọn. Xuất sắc là một lựa chọn dành cho bạn trong BNI Hanoi 2. Cộng đồng BNI sẽ hết mình hỗ trợ bạn và những người mà bạn quen biết để trở nên ngày càng thịnh vượng. Ngày hôm nay hơn bao giờ hết, bạn cần networking. Hơn bao giờ hết, bạn cần BNI.




54 views0 comments

​TIN NỔI BẬT

Liên Hệ Chapter

Phát triển kinh doanh và gia nhập cùng BNI Hà Nội 2

bottom of page